Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Đồng phục công sở và ý nghĩa

Đồng phục hay đồng phục công sở có nghĩa là cùng trang phục, tức là nhiều người cùng mặc trang phục giống nhau. Đồng phục công sở thể hiện thương hiệu, truyền thống của ngành nghề, tổ chức. Mặc đồng phục làm thể hiện sự bình đẳng, không phân chia giàu nghèo, giải quyết các vấn đề phát sinh nơi công sở. Và các nhân viên trong doanh nghiệp trong những bộ quần áo đồng phục công sở chính là người quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp của công ty, tổ chức đến công chúng một cách sống động và hiệu quả nhất. Đồng phục Việt Tiến sẽ trình bày cho các bạn lợi ích  tuyệt vời mà đồng phục công sở mang lại cho doanh nghiệp.
Cùng với sự phát triển của xã hội, văn hóa đồng phục đã trở thành một nét văn hóa không chỉ trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước mà còn trong rất nhiều các doanh nghiệp và tổ chức. Đồng phục công sở thể hiện nét đặc trưng cho môi trường làm việc, tính chất công việc hoặc thương hiệu, văn hóa và sự chuyên nghiệp của đơn vị hay doanh nghiệp đó.
Hiện nay với việc phát triển của xã hội, sự văn minh thì văn hóa đồng phục công sở được coi là một trong những nét đẹp, nét văn hóa thể hiện bản sắc và đặc trưng của doanh nghiệp, tổ chức. Trong thời đại của nền kinh tế thị trường sôi động và văn hóa thời hội nhập với những nhu cầu mạnh mẽ và bức thiết trong việc thể hiện nét đặc sắc, cá tính và thương hiệu của doanh nghiệp. Do đó các doanh nghiệp chú trọng nhiều hơn đến hình ảnh của mình là hết sức dễ hiểu và cần thiết. Trang phục  đôi khi phản ánh được đầy đủ tính lịch sử xã hội của doanh nghiệp mà nhiều khi còn chính xác hơn các phương tiện khác. Nên sự góp mặt của đồng phục chính là một cách thể hiện văn hóa, của một xã hội văn minh và hiện đại.
Đồng phục công sở trong các tổ chức, doanh nghiệp không đơn thuần là giống nhau mà nó còn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Việc mặc đồng phục thể hiện của tinh thần đoàn kết,hòa đồng, tính chuyên nghiệp và đóng vai trò tạo nên gắn kết,sức mạnh tập thể rất lớn. Chỉ cần nhìn vào bộ đồng phục của một tổ chức, một doanh nghiệp hay công ty nào đó người ta có thể nhận diện thương hiệu của tổ chức, công ty đó là ai, tính chất công việc của họ ra sao, môi trường làm việc như thế nào, thậm chí là thể hiện được cả việc doanh nghiệp đó đang làm ăn phát đạt hay thua lỗ ...
------------------------------------------------------------

Tổng Công ty Cổ phần may Việt Tiến 
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC TẠI QUẬN BÌNH TÂN, TPHCM
Địa chỉ: 477 Đường Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, tp HCM
Hotline: 0909 989 386
Mail: shopviettienbt@gmail.com - Website: http://shopviettien.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét